Chính sách bảo hành

1> Quy định về việc bảo hành

  • Bảo hành từ 1 đến 5 năm tùy thuộc vào loại sản phẩm và nhà sản xuất. Một số sản phẩm cao cấp có thể có thời gian bảo hành lâu hơn.
  • Bảo hành  sửa chữa: Khắc phục các sự cố, hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành đổi mới: Đổi mới toàn bộ, hoặc một phần sản phẩm bị hỏng sang một hoặc một phần sản phẩm mới.
  • Bảo hành tại nhà: Nhân viên của Phú Quý đến tại công trình có sử dụng sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành tại nhà để thực hiện công tác bảo hành cho sản phẩm.

2> Điều kiện bảo hành

  • Chính sách bảo hành được áp dụng khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc các vấn đề về chất lượng do lỗi sản xuất.

3> Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, tem bảo hành bị rách, dán đè, mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do va đập, rơi vỡ, do thiên tai hỏa hoạn.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi sử dụng như: sử dụng không đúng điện áp quy định, đấu nối sai quy cách, dây led cắt không đúng vị trí, không đúng môi trường chỉ định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: điều khiển từ xa, pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu… trên thiết bị bị hỏng gây ra cháy nổ.

4> Liên hệ bảo hành

Denphuquy.VN

  • Zalo : 03.687.684.69
  • Hotline : 0942.701.398 – 03.687.684.69
  • Email : Denphuquy@gmail.com
  • Địa chỉ : 30/89 phố Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội